Danh mục

Đổi SIM, chủ sở hữu

#

Câu hỏi

Trả lời

1

Tôi bị mất số điện thoại, tôi sẽ phải làm gì để có thể tiếp tục sử dụng số thuê bao của mình?

Xin quý khách vui lòng liên hệ ngay với trung tâm chăm sóc khách hàng của Gmobile số 0598 247 247 để: 
1. Báo mất SIM và đề nghị khóa SIM để bảo lưu tài khoản.
2. Trong 2 ngày, quý khách vui lòng mang CMT và phiếu đăng ký sử dụng dịch vụ đến các đại lý ủy quyền của Gmobile để nhận SIM mới. Nếu sau 60 ngày quý khách vẫn không có yêu cầu nhận SIM khác số máy của quý khách sẽ bị hủy.

2

Tôi muốn chuyển số thuê bao Gmobile của tôi cho em gái tôi, tôi phải làm gì?

Bạn và em gái nên đến cửa hàng của Gmobile để làm thủ tục chuyển đổi như sau:
- Điền thông tin vào phiếu yêu cầu chuyển đổi chủ thuê bao
- Hợp đồng được ký giữa em gái bạn và Gmobile là bằng chứng hợp pháp thể hiện em gái bạn là chủ mới của số điện thoại của bạn

Hotline Hotline
Hotline Zalo