CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DI ĐỘNG TOÀN CẦU GTEL MOBILE JSC GTEL MOBILE JSC
Hưởng ứng chương trình hành động từ Chính phủ về Chuyển đổi số quốc gia, Gmobile đã và đang hợp tác với nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu cũng như các đối tác viễn thông, truyền thông. Qua đó, xây dựng hệ thống mạng viễn thông di động thế hệ mới phù hợp với xu thế đang phát triển tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Khởi đầu với thương hiệu BeelineVN, đến tháng 9/2012 thương hiệu BeelineVN chính thức được thay thế bởi thương hiệu mới Gmobile.
Đồng hành với thương hiệu mới Gmobile là khẩu hiệu “Nghĩ mới – Làm mới”.
Chiến Lược Phát Triển
-
Sứ mệnh
Tổ chức các hoạt động cốt lõi trên nền tảng giải pháp và dịch vụ. Hợp tác với các nhà mạng khác để chia sẻ & kinh doanh hạ tầng viễn thông. Phối hợp các đối tác tiềm năng, kinh doanh dịch vụ tài chính trên Gmobile. Phát triển nền tảng công nghệ IoT 4.0 trên dựa trên cơ sở hạ tầng sẵn có.
-
Giá Trị
Không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và làm mới các sản phẩm. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tôn trọng và tạo niềm tin cho nhân viên và đối tác kinh doanh.
-
Tầm Nhìn
Trở thành nhà cung cấp mạng viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ IoT 4.0 lớn trong khu vực. Trở thành nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ VAS, multimedia phong phú nhất trên nền tảng 5G
-
Nhiệm Vụ
Mục tiêu của chúng tôi là đem lại niềm vui, sự tươi mới và những sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng, giúp họ luôn cảm nhận được sự mới mẻ và tự do giao tiếp ở mọi lúc, mọi nơi.
-
Mục Tiêu
Trở thành một trong những doanh nghiệp viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động và phát triển với tiêu chuẩn quốc tế, được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam
Trách Nhiệm Xã Hội
Thương Hiệu Gmobile
Từng để lại những dấu ấn trên thị trường viễn thông nội địa với các gói cước Big Zero, Tỷ phú…đã được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam yêu mến, Gmobile đang và sẽ luôn tiếp tục nghiên cứu, xây dựng và làm mới các sản phẩm, dịch vụ của mình. Ở Gmobile, chúng tôi ý thức rằng, từ những thứ tưởng như rất cũ và rất quen thuộc, chúng tôi cũng cần làm cho nó tươi mới với sức sống mới qua đó mang lại các giá trị mới, tinh thần mới cho các sản phẩm của mình nhằm mục đích phục vụ cộng đồng.
“Nghĩ mới – Làm mới” vừa là động cơ, vừa là mục tiêu mà Gmobile luôn hướng tới để các sản phẩm dịch vụ ngày càng ưu việt hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Chúng tôi tin tưởng rằng, với tư duy và cách nhìn “Nghĩ mới – Làm mới”, thương hiệu Gmobile sẽ tiếp tục khẳng định vị trí và luôn mang lại những làn gió mới cho thị trường viễn thông tại Việt Nam