gioi thieu

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DI ĐỘNG TOÀN CẦU GTEL MOBILE JSC GTEL MOBILE JSC

Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn Cầu Gtel Mobile JSC được thành lập vào tháng 07/2008, trên cơ sở liên doanh giữa Tổng Công ty GTEL và Tập đoàn Vimpelcom (Nga). Do thay đổi trong chiến lược kinh doanh theo thỏa thuận của các cổ đông, đồng thời được sự phê duyệt của Chính Phủ cũng như các Cơ quan trung ương, tháng 4/2012, phía Vimpelcom đã chuyển giao toàn bộ cổ phần của mình trong liên doanh cho phía Việt Nam, qua đó đưa GTel Mobile JSC chính thức trở thành doanh nghiệp viễn thông 100% vốn trong nước, bước sang một giai đoạn mới phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam.

Hưởng ứng chương trình hành động từ Chính phủ về Chuyển đổi số quốc gia, Gmobile đã và đang hợp tác với nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu cũng như các đối tác viễn thông, truyền thông. Qua đó, xây dựng hệ thống mạng viễn thông di động thế hệ mới phù hợp với xu thế đang phát triển tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Khởi đầu với thương hiệu BeelineVN, đến tháng 9/2012 thương hiệu BeelineVN chính thức được thay thế bởi thương hiệu mới Gmobile.   

Đồng hành với thương hiệu mới Gmobile là khẩu hiệu “Nghĩ mới – Làm mới”.
 

Chiến Lược Phát Triển

Với khẩu hiệu “Nghĩ mới, làm mới” - Gtel Mobile luôn hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, bắt kịp xu thế với các dịch vụ gia tăng mới, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng, cũng như đảm bảo kinh doanh hiệu quả, có điều kiện tham gia đóng góp cho cộng đồng cũng như các hoạt động xã hội.
  • nhiem vu

    Sứ mệnh

    Tổ chức các hoạt động cốt lõi trên nền tảng giải pháp và dịch vụ. Hợp tác với các nhà mạng khác để chia sẻ & kinh doanh hạ tầng viễn thông. Phối hợp các đối tác tiềm năng, kinh doanh dịch vụ tài chính trên Gmobile. Phát triển nền tảng công nghệ IoT 4.0 trên dựa trên cơ sở hạ tầng sẵn có.

  • gia tri

    Giá Trị

    Không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và làm mới các sản phẩm. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tôn trọng và tạo niềm tin cho nhân viên và đối tác kinh doanh.

  • nhiem vu

    Tầm Nhìn

    Trở thành nhà cung cấp mạng viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ IoT 4.0 lớn trong khu vực. Trở thành nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ VAS, multimedia phong phú nhất trên nền tảng 5G

  • nhiem vu

    Nhiệm Vụ

    Mục tiêu của chúng tôi là đem lại niềm vui, sự tươi mới và những sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng, giúp họ luôn cảm nhận được sự mới mẻ và tự do giao tiếp ở mọi lúc, mọi nơi.

  • muc tieu

    Mục Tiêu

    Trở thành một trong những doanh nghiệp viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động và phát triển với tiêu chuẩn quốc tế, được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam

trach nhiem xa hoi

Trách Nhiệm Xã Hội

Với trọng trách là một trong năm nhà mạng viễn thông lớn tại Việt Nam, Gtel Mobile nhận thức mang trong mình sứ mệnh xây dựng và phát triển mạng lưới thông tin liên lạc có tính sẵn sàng, bảo mật cao, cũng như linh hoạt phục vụ các nhu cầu kết nối của người dân trong cuộc sống.

Thương Hiệu Gmobile

Thương hiệu Gmobile với khẩu hiệu “Nghĩ mới – Làm mới” tiếp tục khẳng định cam kết của GTel Mobile JSC trong việc luôn cung cấp các dịch vụ viễn thông có giá trị với người tiêu dùng tại Việt Nam. Hơn thế nữa, “Nghĩ mới – Làm mới” là phương châm để chúng tôi tiếp tục phát triển các sản phẩm, gói cước và dịch vụ phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Từng để lại những dấu ấn trên thị trường viễn thông nội địa với các gói cước Big Zero, Tỷ phú…đã được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam yêu mến, Gmobile đang và sẽ luôn tiếp tục nghiên cứu, xây dựng và làm mới các sản phẩm, dịch vụ của mình. Ở Gmobile, chúng tôi ý thức rằng, từ những thứ tưởng như rất cũ và rất quen thuộc, chúng tôi cũng cần làm cho nó tươi mới với sức sống mới qua đó mang lại các giá trị mới, tinh thần mới cho các sản phẩm của mình nhằm mục đích phục vụ cộng đồng.

“Nghĩ mới – Làm mới” vừa là động cơ, vừa là mục tiêu mà Gmobile luôn hướng tới để các sản phẩm dịch vụ ngày càng ưu việt hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với tư duy và cách nhìn “Nghĩ mới – Làm mới”, thương hiệu Gmobile sẽ tiếp tục khẳng định vị trí và luôn mang lại những làn gió mới cho thị trường viễn thông tại Việt Nam
Hotline Hotline
Hotline Zalo