Dịch vụ kiểm tra số dư tài khoản và nạp tiền
# |
Câu hỏi |
Trả lời |
1 |
Làm thế nào tôi có thể kiểm tra số dư tài khoản của tôi? |
Quý khách có thể gọi tới hệ thống trả lời tự động của Gmobile bằng cách quay số 900, và bấm phím 1 để kiểm tra số dư tài khoản. Hoặc quý khách có thể bấm *101# rồi bấm nút Gọi (có thể là nút OK hoặc SEND hoặc Call tùy từng loại máy) |
2 |
Làm thế nào tôi có thể nạp tiền vào tài khoản trả trước của tôi? |
Quý khách có thể nạp tiền vào tài khoản bằng các phương pháp sau: 1. Nạp tiền bằng thẻ cào - Bạn mua thẻ cào của các nhà mạng, cào nhẹ lớp phủ bên trên để biết mã số nạp tiền.- Bấm *100* mã số nạp tiền # OK - Bấm *101 # OK để kiểm tra tài khoản 2. Nạp tiền qua ví điện tử 2.1 Nạp trực tiếp số tiền từ ví điện tử vào tài khoản thuê bao |
3 |
Tại sao khi tôi nạp tiền vào tài khoản thì hệ thống báo lại "Tài khoản của quý khách đã bị khóa", trong trường hợp này tôi phải làm gì? |
Trường hợp này là do quý khách nạp tiền sai quá 5 lần trong 10 phút. Quý khách nên giữ lại thẻ cào và liên hệ với nhân viên tổng đài để được hỗ trợ. |