Danh mục

Dịch vụ kiểm tra số dư tài khoản và nạp tiền

#

Câu hỏi

Trả lời

1

Làm thế nào tôi có thể kiểm tra số dư tài khoản của tôi?

Quý khách có thể gọi tới hệ thống trả lời tự động của Gmobile bằng cách quay số 900, và bấm phím 1 để kiểm tra số dư tài khoản. Hoặc quý khách có thể bấm *101# rồi bấm nút Gọi (có thể là nút OK hoặc SEND hoặc Call tùy từng loại máy)

2

Làm thế nào tôi có thể nạp tiền vào tài khoản trả trước của tôi?

Quý khách có thể nạp tiền vào tài khoản bằng các phương pháp sau:

1. Nạp tiền bằng thẻ cào

- Bạn mua thẻ cào của các nhà mạng, cào nhẹ lớp phủ bên trên để biết mã số nạp tiền.
- Bấm *100* mã số nạp tiền # OK
- Bấm *101 # OK để kiểm tra tài khoản
2. Nạp tiền qua ví điện tử

2.1 Nạp trực tiếp số tiền từ ví điện tử vào tài khoản thuê bao
- Truy cập ví điện tử Bạn có
- Chọn nạp tiền điện thoại
- Nhập số điện thoại
- Chọn mạng (*) và mệnh giá nạp tiền
- Xác nhận giao dịch
- Bấm *101 # OK để kiểm tra tài khoản
(*) Đối với sim 4G hợp tác Gmobile – Mobifone, chọn mạng Mobifone; sim hợp tác Gmobile – Vietnamobile, chọn mạng Vietnamobile.
2.2 Nạp bằng cách mua mã thẻ
- Truy cập ví điện tử Bạn có
- Chọn mua thẻ điện thoại
- Chọn mạng (*) và mệnh giá nạp tiền
- Xác nhận giao dịch
- Sau khi có mã nạp tiền thì Bạn bấm *100* mã số nạp tiền # OK
- Bấm *101 # OK để kiểm tra tài khoản
3. Nạp tiền qua ngân hàng
- Đăng nhập App ngân hàng Bạn có tài khoản
- Chọn nạp điện thoại
- Nhập số điện thoại, chọn mạng (*) và chọn mệnh giá nạp tiền
- Xác nhận giao dịch
- Bấm *101 # OK để kiểm tra tài khoản

3

Tại sao khi tôi nạp tiền vào tài khoản thì hệ thống báo lại "Tài khoản của quý khách đã bị khóa", trong trường hợp này tôi phải làm gì?

Trường hợp này là do quý khách nạp tiền sai quá 5 lần trong 10 phút. Quý khách nên giữ lại thẻ cào và liên hệ với nhân viên tổng đài để được hỗ trợ.

Hotline Hotline
Hotline Zalo