Câu Hỏi Thường Gặp
Stt |
Câu hỏi |
Trả lời |
1 |
Khi đăng ký tài khoản iZOTA thông báo “Không thể đăng ký tài khoản iZOTA bằng số điện thoại GSIM” |
Thực hiện đăng ký tài khoản iZOTA bằng sim vật lý, không sử dụng GSIM để đăng ký. |
2 |
Đăng nhập vào iZOTA nhưng app báo “Đã xảy ra sự cố. Vui lòng thử lại sau” |
Liên hệ Tổng đài: 1900 0292/0598 247 247 để ghi nhận thông tin (SĐT, CCCD đăng ký) và hỗ trợ khôi phục tài khoản. |
3 |
Khi Đăng ký TTTB nhận được thông báo “Sim đã được đấu nối” |
|
4 |
Quét phôi sim báo “Serial không hợp lệ” |
|
5 |
Xác thực tài khoản, quét CCCD hệ thống không hiển thị camera |
Vào cài đặt của thiết bị và bật cho phép iZOTA truy cập vào camera. |
6 |
Xác thực tài khoản, lỗi khuôn mặt không đúng với CCCD |
Cần chụp rõ nét, ảnh không bị mờ/mất góc. |
7 |
Khi hoàn thiện thông tin thuê bao trên iZOTA hiển thị trạng thái "Đang chờ kích hoạt" |
Khi hồ sơ được xử lý, CBCS hoàn thiện thông tin thuê bao xong có trạng thái "Đã hoàn thiện TTTB" |
Để hỗ trợ chi tiết vui lòng liên hệ Gmobile:
Tổng đài: 1900 0292 / 0598 247 247
Email: CSKH@gmobile.vn