Danh mục

Câu Hỏi Thường Gặp

Đối tượng áp dụng: Cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an Nhân dân và Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

Stt

Câu hỏi

Trả lời

1

Khi đăng ký tài khoản iZOTA thông báo “Không thể đăng ký tài khoản iZOTA bằng số điện thoại GSIM”

Thực hiện đăng ký tài khoản iZOTA bằng sim vật lý, không sử dụng GSIM để đăng ký.

2

Đăng nhập vào iZOTA nhưng app báo “Đã xảy ra sự cố. Vui lòng thử lại sau”

Liên hệ Tổng đài: 1900 0292/0598 247 247 để ghi nhận thông tin (SĐT, CCCD đăng ký) và hỗ trợ khôi phục tài khoản.

3

Khi Đăng ký TTTB nhận được thông báo “Sim đã được đấu nối”

  • Kiểm tra lại đăng ký cập nhật thông tin thuê bao ở mục “Gmobile của tôi” -> “Đăng ký TTTB”
  • Nếu thuê bao đã được đăng ký thông tin và kích hoạt rồi => lắp sim vào máy và sử dụng

4

Quét phôi sim báo “Serial không hợp lệ”

  • Chỉ quét phần mã vạch serial trên phôi sim không quét toàn bộ phôi sim
  • Liên hệ Tổng đài: 1900 0292/0598 247 247 để ghi nhận thông tin và được hỗ trợ xử lý

5

Xác thực tài khoản, quét CCCD hệ thống không hiển thị camera

 Vào cài đặt của thiết bị và bật cho phép iZOTA truy cập vào camera.

6

Xác thực tài khoản, lỗi khuôn mặt không đúng với CCCD

Cần chụp rõ nét, ảnh không bị mờ/mất góc.

7

Khi hoàn thiện thông tin thuê bao trên iZOTA hiển thị trạng thái "Đang chờ kích hoạt"

Khi hồ sơ được xử lý, CBCS hoàn thiện thông tin thuê bao xong có trạng thái "Đã hoàn thiện TTTB"


Để hỗ trợ chi tiết vui lòng liên hệ Gmobile:

Tổng đài: 1900 0292 / 0598 247 247

Email: CSKH@gmobile.vn

Zalo: https://zalo.me/gtelmobile

Hotline Hotline
Hotline Zalo