Các câu hỏi về kiểm tra số dư tài khoản
# |
Câu hỏi |
Trả lời |
1 |
Làm thế nào tôi có thể kiểm tra số dư tài khoản của tôi? |
Quý khách có thể kiểm tra số dư tài khoản bằng 1 trong 2 cách sau: Cách 1: Gọi 900 và bấm phím 1 Cách 2: Bấm *101# rồi bấm nút Gọi |
2 |
Làm thế nào tôi có thể nạp tiền vào tài khoản trả trước của tôi? |
Quý khách có thể nạp tiền bằng 1 trong 4 cách sau: Cách 1: Nạp tiền bằng mã thẻ theo cú pháp: gọi 900 và bấm phím 2 hoặc bấm *100#mã thẻ# rồi bấm nút Gọi Cách 2: Nạp tiền bằng Airtime/Epin Cách 3: Nạp tiền qua các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử… Cách 4: Phiếu điện tử: Người bán lẻ trực tiếp nạp tiền vào tài khoản theo yêu cầu của quý khách (Nếu nạp tiền thành công khách hàng sẽ nhận được SMS thông báo đã nạp tiền) |
3 |
Tại sao khi tôi nạp tiền vào tài khoản thì hệ thống báo lại “Tài khoản của quý khách đã bị khóa”, trong trường hợp này tôi phải làm gì? |
Trường hợp này là do quý khách nạp tiền sai quá 5 lần trong 10 phút. Quý khách nên giữ lại thẻ cào và liên hệ với nhân viên tổng đài để được hỗ trợ. |