Tin Tức Gmobile
Thông báo hỗ trợ thuê bao 2G trả sau Gmobile đang gián đoạn dịch vụ
- 21/06/2023
- 7.277
- Tin Tức Gmobile
Kính gửi Quý khách hàng,
Nhằm cung cấp dịch vụ cho thuê bao 2G trả sau đang gián đoạn sử dụng trong thời gian qua, Gmobile triển khai phương án hỗ trợ thuê bao 2G trả sau đang sử dụng dịch vụ của Gmobile chuyển đổi sang thuê bao trả trước và giữ nguyên thông tin chủ thuê bao theo quy định hiện hành.
1. Phương thức chuyển đổi
- Đối với những thuê bao thuộc dải số 0995: khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi sang sim vật lý 4G hợp tác cùng Vietnamobile.
- Đối với những thuê bao thuộc dải số 09968, 09969: khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi sang sim vật lý 4G hợp tác cùng Mobifone.
- Đối với những thuê bao thuộc dải số 09960, 09961, 09962, 09963, 09964: khách hàng sử dụng GSIM qua ứng dụng iZOTA.
- Đối với những dải số khác, Gmobile sẽ thông báo đến khách hàng khi hệ thống kỹ thuật sẵn sàng.
2. Kênh thực hiện và hướng dẫn chuyển đổi
Quý khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi thuê bao 2G trả sau sang trả trước qua các kênh với hướng dẫn sau đây:
☑Bước 2: Nhân viên OS kiểm tra thông tin TB chính chủ và số tiền cước trả sau chưa thanh toán của khách hàng trên hệ thống Gmobile
Thông tin TB chính chủ gồm có: Họ tên thuê bao, CCCD/CMND chính chủ, ngày sinh, nơi cấp CCCD/CMND, ngày cấp giấy tờ.
☑Bước 3: Nhân viên OS hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh lý hợp đồng trả sau theo quy định của Gmobile và thanh toán số tiền cước trả sau, phí chuyển đổi sim 4G. Chi tiết bao gồm:
- Cước trả sau của thuê bao: Theo số dư trên hệ thống Gmobile
- Phí đổi sim: 25,000đ/sim
- Nạp tiền kích hoạt ban đầu: 100,000đ (kích hoạt gói cước gói cước ban đầu cho số thuê bao sau khi đổi)
➢Số TK ngân hàng Gmobile: 5559696888 - Công ty CP. Viễn thông di động Toàn Cầu - Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Thăng Long – PGD Nhân Chính. Nội dung chuyển khoản: Thanh toán cước trả sau và phí đổi sim số TB 099x xxxxxx
☑Bước 4: Nhân viên OS thực hiện đổi sim 4G, hoàn thiện đấu nối sim mới trên hệ thống và nạp tiền kích hoạt sim 4G mới.
Địa chỉ các điểm giao dịch (OS) của Gmobile:
➢Địa chỉ OS tại Hà Nội: 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0996 881 819 thời gian liên hệ từ 8:00 – 20:00 (T2 – T6), từ 8:00 -17:00 (T7)
➢Địa chỉ OS tại Hồ Chí Minh: 47A Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 0995 247 247, thời gian liên hệ từ 8:00 – 17:00 (T2-T6), từ 8:00 – 12:00 (T7)
➢Hồ sơ yêu cầu hỗ trợ đổi sim 4G bao gồm:
- Ảnh CCCD/CMND (2 mặt)
- Ảnh chân dung mới nhất
- Ảnh phôi sim (nhìn rõ seri sim)
- Địa chỉ nhận sim 4G mới và số liên lạc của Quý khách (số khác với số TB đang yêu cầu đổi sim)
- Biên bản thanh lý hợp đồng trả sau (ký bằng bút mực xanh) (Mẫu tải biên bản thanh lý hợp đồng)
- Phiếu xác nhận thông tin thuê bao (dưới 04 thuê bao) (Mẫu tải phiếu)
- Bản cam kết thông tin chính chủ thuê bao có đầy đủ chữ ký của khách hàng (ký bằng bút mực xanh) (Mẫu tải bản cam kết)
➢Tiêu đề Email ghi rõ: Đổi thuê bao trả sau sang trả trước số TB 099x xxxxxx
☑Bước 2: Sau khi Gmobile nhận đủ hồ sơ hợp lệ của Quý khách, nhân viên phòng CSKH sẽ thực hiện kết nối Video call tới khách hàng để xác nhận thông tin chính chủ thuê bao và CCCD chính chủ tại thời điểm thực hiện kết nối. Đồng thời hướng dẫn khách hàng chuyển khoản thanh toán phí vào tài khoản của Gmobile. Chi tiết bao gồm:
- Cước trả sau của thuê bao: theo số dư trên hệ thống Gmobile
- Phí đổi sim: 25,000đ/sim
- Nạp tiền kích hoạt ban đầu: 100,000đ (kích hoạt gói cước gói cước ban đầu cho số thuê bao sau khi đổi)
➢Số TK ngân hàng Gmobile: 5559696888 - Công ty CP. Viễn thông di động Toàn Cầu - Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Thăng Long – PGD Nhân Chính. Nội dung chuyển khoản: Thanh toán cước trả sau và phí đổi sim số TB 099x xxxx
➢Sau khi chuyển khoản, Quý khách chụp màn hình giao dịch gửi về địa chỉ Email: CSKH@gmobile.vn. Tiêu đề Email ghi rõ: Đổi thuê bao trả sau sang trả trước số TB 099x xxxxxx
☑Bước 3: Quý khách gửi theo đường bưu điện hồ sơ gốc về địa chỉ Trung tâm Dịch vụ khách hàng Gmobile: 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0996 881 819 thời gian liên hệ từ 8:00 – 20:00 (T2 – T6), từ 8:00 - 17:00 (T7).
➢Hồ sơ gốc bao gồm:
- Phôi sim gốc Gmobile
- Phiếu xác nhận thông tin thuê bao (ký bằng bút mực xanh)
- Biên bản thanh lý hợp đồng trả sau (ký bằng bút mực xanh)
- Bản cam kết thông tin chính chủ thuê bao có đầy đủ chữ ký của khách hàng (ký bằng bút mực xanh)
➢Nội dung thông tin gửi ghi rõ: Hồ sơ kèm phôi sim số 099x xxxxxx
☑Bước 4: Sau khi Gmobile nhận đủ hồ sơ hợp lệ của Quý khách, nhân viên CSKH của Gmobile sẽ liên hệ với chính chủ thuê bao đã cung cấp thông tin để gửi sim 4G theo địa chỉ khách hàng cung cấp. Đối với các trường hợp số đẹp hoặc có nghi ngờ Gmobile sẽ xin phép được thực hiện cuộc gọi Video Call với khách hàng để xác minh lại một lần nữa trước khi gửi sim 4G tới khách hàng.
☑Bước 2: Khách hàng kiểm tra xác nhận thông tin cước chưa thanh toán để chuyển sang ký biên bản thanh lý hợp đồng trả sau trên ứng dụng iZOTA.
☑Bước 3: Sau khi ký biên bản thanh lý, khách hàng chọn gói cước trả trước sử dụng sau khi chuyển đổi, và lựa chọn thanh toán. Số tiền thanh toán là tổng của cước chưa thanh toán và gói cước trả trước mới.
☑Bước 4: Sau khi khách hàng thanh toán thành công, iZOTA hiển thị thông báo chuyển đổi thành công. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ngay sau khi hoàn thành việc chuyển đổi.
3. Thời gian thực hiện chuyển đổi: từ nay đến ngày 31/12/2023
Mọi thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900 0292
Trân trọng cảm ơn!
Nhằm cung cấp dịch vụ cho thuê bao 2G trả sau đang gián đoạn sử dụng trong thời gian qua, Gmobile triển khai phương án hỗ trợ thuê bao 2G trả sau đang sử dụng dịch vụ của Gmobile chuyển đổi sang thuê bao trả trước và giữ nguyên thông tin chủ thuê bao theo quy định hiện hành.
1. Phương thức chuyển đổi
- Đối với những thuê bao thuộc dải số 0995: khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi sang sim vật lý 4G hợp tác cùng Vietnamobile.
- Đối với những thuê bao thuộc dải số 09968, 09969: khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi sang sim vật lý 4G hợp tác cùng Mobifone.
- Đối với những thuê bao thuộc dải số 09960, 09961, 09962, 09963, 09964: khách hàng sử dụng GSIM qua ứng dụng iZOTA.
- Đối với những dải số khác, Gmobile sẽ thông báo đến khách hàng khi hệ thống kỹ thuật sẵn sàng.
2. Kênh thực hiện và hướng dẫn chuyển đổi
Quý khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi thuê bao 2G trả sau sang trả trước qua các kênh với hướng dẫn sau đây:
- Khách hàng tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh đến trực tiếp tại các điểm giao dịch (OS) của Gmobile
☑Bước 2: Nhân viên OS kiểm tra thông tin TB chính chủ và số tiền cước trả sau chưa thanh toán của khách hàng trên hệ thống Gmobile
Thông tin TB chính chủ gồm có: Họ tên thuê bao, CCCD/CMND chính chủ, ngày sinh, nơi cấp CCCD/CMND, ngày cấp giấy tờ.
☑Bước 3: Nhân viên OS hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh lý hợp đồng trả sau theo quy định của Gmobile và thanh toán số tiền cước trả sau, phí chuyển đổi sim 4G. Chi tiết bao gồm:
- Cước trả sau của thuê bao: Theo số dư trên hệ thống Gmobile
- Phí đổi sim: 25,000đ/sim
- Nạp tiền kích hoạt ban đầu: 100,000đ (kích hoạt gói cước gói cước ban đầu cho số thuê bao sau khi đổi)
➢Số TK ngân hàng Gmobile: 5559696888 - Công ty CP. Viễn thông di động Toàn Cầu - Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Thăng Long – PGD Nhân Chính. Nội dung chuyển khoản: Thanh toán cước trả sau và phí đổi sim số TB 099x xxxxxx
☑Bước 4: Nhân viên OS thực hiện đổi sim 4G, hoàn thiện đấu nối sim mới trên hệ thống và nạp tiền kích hoạt sim 4G mới.
Địa chỉ các điểm giao dịch (OS) của Gmobile:
➢Địa chỉ OS tại Hà Nội: 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0996 881 819 thời gian liên hệ từ 8:00 – 20:00 (T2 – T6), từ 8:00 -17:00 (T7)
➢Địa chỉ OS tại Hồ Chí Minh: 47A Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 0995 247 247, thời gian liên hệ từ 8:00 – 17:00 (T2-T6), từ 8:00 – 12:00 (T7)
- Khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác
➢Hồ sơ yêu cầu hỗ trợ đổi sim 4G bao gồm:
- Ảnh CCCD/CMND (2 mặt)
- Ảnh chân dung mới nhất
- Ảnh phôi sim (nhìn rõ seri sim)
- Địa chỉ nhận sim 4G mới và số liên lạc của Quý khách (số khác với số TB đang yêu cầu đổi sim)
- Biên bản thanh lý hợp đồng trả sau (ký bằng bút mực xanh) (Mẫu tải biên bản thanh lý hợp đồng)
- Phiếu xác nhận thông tin thuê bao (dưới 04 thuê bao) (Mẫu tải phiếu)
- Bản cam kết thông tin chính chủ thuê bao có đầy đủ chữ ký của khách hàng (ký bằng bút mực xanh) (Mẫu tải bản cam kết)
➢Tiêu đề Email ghi rõ: Đổi thuê bao trả sau sang trả trước số TB 099x xxxxxx
☑Bước 2: Sau khi Gmobile nhận đủ hồ sơ hợp lệ của Quý khách, nhân viên phòng CSKH sẽ thực hiện kết nối Video call tới khách hàng để xác nhận thông tin chính chủ thuê bao và CCCD chính chủ tại thời điểm thực hiện kết nối. Đồng thời hướng dẫn khách hàng chuyển khoản thanh toán phí vào tài khoản của Gmobile. Chi tiết bao gồm:
- Cước trả sau của thuê bao: theo số dư trên hệ thống Gmobile
- Phí đổi sim: 25,000đ/sim
- Nạp tiền kích hoạt ban đầu: 100,000đ (kích hoạt gói cước gói cước ban đầu cho số thuê bao sau khi đổi)
➢Số TK ngân hàng Gmobile: 5559696888 - Công ty CP. Viễn thông di động Toàn Cầu - Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Thăng Long – PGD Nhân Chính. Nội dung chuyển khoản: Thanh toán cước trả sau và phí đổi sim số TB 099x xxxx
➢Sau khi chuyển khoản, Quý khách chụp màn hình giao dịch gửi về địa chỉ Email: CSKH@gmobile.vn. Tiêu đề Email ghi rõ: Đổi thuê bao trả sau sang trả trước số TB 099x xxxxxx
☑Bước 3: Quý khách gửi theo đường bưu điện hồ sơ gốc về địa chỉ Trung tâm Dịch vụ khách hàng Gmobile: 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0996 881 819 thời gian liên hệ từ 8:00 – 20:00 (T2 – T6), từ 8:00 - 17:00 (T7).
➢Hồ sơ gốc bao gồm:
- Phôi sim gốc Gmobile
- Phiếu xác nhận thông tin thuê bao (ký bằng bút mực xanh)
- Biên bản thanh lý hợp đồng trả sau (ký bằng bút mực xanh)
- Bản cam kết thông tin chính chủ thuê bao có đầy đủ chữ ký của khách hàng (ký bằng bút mực xanh)
➢Nội dung thông tin gửi ghi rõ: Hồ sơ kèm phôi sim số 099x xxxxxx
☑Bước 4: Sau khi Gmobile nhận đủ hồ sơ hợp lệ của Quý khách, nhân viên CSKH của Gmobile sẽ liên hệ với chính chủ thuê bao đã cung cấp thông tin để gửi sim 4G theo địa chỉ khách hàng cung cấp. Đối với các trường hợp số đẹp hoặc có nghi ngờ Gmobile sẽ xin phép được thực hiện cuộc gọi Video Call với khách hàng để xác minh lại một lần nữa trước khi gửi sim 4G tới khách hàng.
- Khách hàng chủ động thực hiện chuyển đổi trên ứng dụng iZOTA
☑Bước 2: Khách hàng kiểm tra xác nhận thông tin cước chưa thanh toán để chuyển sang ký biên bản thanh lý hợp đồng trả sau trên ứng dụng iZOTA.
☑Bước 3: Sau khi ký biên bản thanh lý, khách hàng chọn gói cước trả trước sử dụng sau khi chuyển đổi, và lựa chọn thanh toán. Số tiền thanh toán là tổng của cước chưa thanh toán và gói cước trả trước mới.
☑Bước 4: Sau khi khách hàng thanh toán thành công, iZOTA hiển thị thông báo chuyển đổi thành công. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ngay sau khi hoàn thành việc chuyển đổi.
3. Thời gian thực hiện chuyển đổi: từ nay đến ngày 31/12/2023
Mọi thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900 0292
Trân trọng cảm ơn!
*iZOTA là sản phẩm do Gmobile hợp tác phát triển*
Bài viết khác
-
Hướng dẫn chuyển đổi thử nghiệm sim 4G hợp tác VinaPhone
-
Thông báo kế hoạch chuyển đổi thử nghiệm sim 4G hợp tác VinaPhone
-
Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
-
Thông báo chuyển đổi thử nghiệm sim 4G hợp tác giữa Gmobile và VinaPhone
-
Thư mời hợp tác phân phối sản phẩm
-
Gmobile và Nokia tổ chức Hội thảo Truyền thông trọng yếu trên thế giới năm 2023
-
Gmobile và VTVcab ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
-
Gmobile và Trung tâm Tư liệu VTV hợp tác phát triển văn hóa đọc