Tin Tức Gmobile

Hướng dẫn đăng ký thông tin thuê bao

Người sử dụng thuê bao chưa đăng ký thông tin chính chủ theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP, có thể gặp phải một số rủi ro trong quá trình sử dụng dịch vụ, cụ thể:
  • Gặp khó khăn khi cần tác động đến thuê bao (khóa máy do mất máy, làm lại sim, chuyển đổi quyền sử dụng,...) do thuê bao "không chính chủ".
  • Bị tạm ngừng cung cấp dịch vụ hoặc bị thu hồi SIM/SỐ theo qui định tại điểm e, khoản 8, điều 15 của nghị định số 49/2017/NĐ-CP.
  • Bị tranh chấp, đánh cắp số điện thoại.
  • Bị gọi điện, nhắn tin quấy rối vì chủ cũ của số điện thoại đã vay tiền hoặc sử dụng các dịch vụ nhưng chưa hoàn thành nghĩa vụ thanh toán.
  • Bị mạo danh thuê bao trên các quảng cáo, thông tin mạng xã hội
Vậy để tránh gặp phải những nguy cơ trên bạn hãy chủ động kiểm tra thông tin thuê bao và đăng ký theo hướng dẫn sau
Để kiểm tra thông tin thuê bao vui lòng thực hiện theo các cách sau:
  • Thuê bao Gmobile đang sử dụng đầu số 09959 / 09967 / 09968 / 09969 thực hiện kiểm tra thông tin thuê bao như sau: Soạn SMS "TTTB" gửi số 1414 – Tin nhắn hoàn toàn miễn phí
  • Thuê bao Gmobile sử dụng các đầu số khác thực hiện kiểm tra thông tin thuê bao như sau: Soạn SMS "TT" gửi số 1414 – Tin nhắn hoàn toàn miễn phí
Để đăng ký thông tin thuê bao vui lòng thực hiện theo cách sau:
Bạn hãy cầm CMND/thẻ căn cước công dân, SIM gốc đến ngay các điểm giao dịch của Gmobile để được hỗ trợ đăng ký
  • Tại Hà Nội: 105 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline: 0996 881 819 thời gian liên hệ từ 8:00 – 20:00 (T2 – T6), từ 8:00 -17:00 (T7)
  • Tại Hồ Chí Minh: 47A Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM. Hotline: 0995 247 247, thời gian liên hệ từ 8:00 – 17:00 (T2-T6), từ 8:00 – 12:00 (T7)
Để biết thông tin chi tiết vui lòng gọi đến hotline 1900 0292/0598 247 247 để được hỗ trợ. Trân trọng!


 

Bài viết khác

Hotline Hotline
Hotline Zalo