Tin Tức Gmobile
Hướng dẫn cập nhật bổ sung hoàn thiện thông tin thuê bao
- 08/06/2023
- 5.613
- Tin Tức Gmobile
- Quý khách hàng ở khu vực thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh
☑Bước 1: Quý khách sở hữu trên 03 thuê bao Gmobile đến các điểm OS của Gmobile để hoàn thiện hồ sơ bổ sung. Hồ sơ yêu cầu:
- Bản sao quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (gọi chung là giấy chứng nhận pháp nhân), khách hàng cần xuất trình được bản chính hoặc bản sao được chứng thực từ bản chính để đối chiếu. Thời hạn chứng thực trong vòng 03 tháng.
- CCCD/CMND của người đại diện doanh nghiệp.
- Trong trường hợp người đến giao kết hợp đồng không phải là người đại diện theo pháp luật thì phải có giấy ủy quyền hợp pháp của người đại diện theo pháp luật và CCCD/CMND bản chính của người được ủy quyền.
- Hợp đồng cung cấp dịch vụ viễn thông di động, phụ lục danh sách TB có xác nhận của doanh nghiệp.
- CCCD/CMND của từng cá nhân sử dụng TB trong danh sách doanh nghiệp đăng ký.
- Hình ảnh chụp của khách hàng đến làm giao dịch.
☑Bước 2: Giao dịch viên tại OS tiếp nhận hồ sơ khách hàng và cập nhật hệ thống của Gmobile để hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
Địa chỉ cửa hàng trực tiếp Gmobile:
➢Tại Hà Nội: 105 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline: 0996 881 819 thời gian liên hệ từ 8:00 – 20:00 (T2 – T6), từ 8:00 -17:00 (T7)
➢Tại Hồ Chí Minh: 47A Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM. Hotline: 0995 247 247, thời gian liên hệ từ 8:00 – 17:00 (T2-T6), từ 8:00 – 12:00 (T7)
- Quý khách hàng ở các tỉnh/thành phố khác
☑☑ Bước 1: Quý khách gửi thông tin hồ sơ cần bổ sung đến địa chỉ Email: DVKH@gmobile.vn. Hồ sơ yêu cầu gửi qua Email bao gồm:
- Bản sao quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (gọi chung là giấy chứng nhận pháp nhân), nếu khách hàng gửi bản sao phải được chứng thực từ bản chính để đối chiếu. Thời hạn chứng thực trong vòng 03 tháng.
- CCCD/CMND của người đại diện doanh nghiệp.
- Hợp đồng cung cấp dịch vụ viễn thông di động, phụ lục danh sách TB có xác nhận của doanh nghiệp.
- Số điện thoại liên lạc khác của người đại diện doanh nghiệp.
- Nội dung tiêu đề Email: Yêu cầu bổ sung thông tin cho khách hàng sở hữu trên 3 thuê bao
☑☑ Bước 2: Nhân viên CSKH tiếp nhận thông tin, kiểm tra và phản hồi tới khách hàng. Thực hiện cuộc gọi Video call tới người đại diện pháp luật của doanh nghiệp, xác nhận thông tin hợp lệ
- Xác nhận chủ doanh nghiệp và CCCD chính chủ
- Xác nhận giấy chứng nhận pháp nhân theo quy định pháp luật
☑☑ Bước 3: Nhân viên CSKH thực hiện cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống của Gmobile theo đúng quy định.
Bài viết khác
-
Hướng dẫn chuyển đổi thử nghiệm sim 4G hợp tác VinaPhone
-
Thông báo kế hoạch chuyển đổi thử nghiệm sim 4G hợp tác VinaPhone
-
Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
-
Thông báo chuyển đổi thử nghiệm sim 4G hợp tác giữa Gmobile và VinaPhone
-
Thư mời hợp tác phân phối sản phẩm
-
Gmobile và Nokia tổ chức Hội thảo Truyền thông trọng yếu trên thế giới năm 2023
-
Gmobile và VTVcab ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
-
Gmobile và Trung tâm Tư liệu VTV hợp tác phát triển văn hóa đọc