Tin Tức Gmobile
Hướng dẫn cập nhật khách hàng có nhu cầu chuyển đổi thông tin thuê bao
Theo quy định của Bộ Thông tin Truyền thông về việc quản lý thông tin thuê bao, Gmobile hỗ trợ đăng ký thông tin thuê bao cho khách hàng cá nhân được chuyển đổi thông tin trong các trường hợp sau:
Cá nhân chuyển đăng ký thông tin sang cá nhân là người thân trong gia đình (vợ/chồng, bố/mẹ, con).
Cá nhân chuyển đăng ký thông tin sang pháp nhân là Công ty.
Chỉ áp dụng với các thuê bao 4G hợp tác có trong danh sách chuyển đổi, trạng thái thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều. Gmobile hỗ trợ khách hàng chuyển đổi một lần duy nhất.
Quý khách hàng ở khu vực thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh thực hiện theo các bước sau:
• Bước 1: Quý khách sở hữu trên 3 thuê bao Gmobile đến các điểm Cung cấp Dịch vụ Viễn thông (OS) của Gmobile để làm thủ tục.
• Bước 2: Khách hàng đến trực tiếp điểm cung cấp dịch vụ viễn thông để làm thủ tục theo hồ sơ được tư vấn
>>>> Chi tiết hồ sơ như sau: Link
Quý khách hàng ở các tỉnh thành phố khác thực hiện theo các bước sau:
• Bước 1: Quý khách gửi thông tin hồ sơ cần tư vấn đến địa chỉ Email: cskh@gmobile.vn (Nếu quý khách cần tư vấn)
• Bước 2: Khách hàng đến trực tiếp điểm cung cấp dịch vụ viễn thông để làm thủ tục theo hồ sơ được tư vấn
• Bước 3: Gmobile tiếp nhận thông tin và thực hiện cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống của Gmobile theo đúng quy định.
Hồ sơ yêu cầu gửi qua Email bao gồm:
- Hồ sơ đối với trường hợp khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao cho người thân trong gia đình theo quy định tại mục I - Thủ tục áp dụng cho cá nhân đăng ký lại TTTB cho người thân trong gia đình. (link hồ sơ)
- Hồ sơ đối với trường hợp khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao cho pháp nhân theo Trường hợp 1 - mục II - Thủ tục áp dụng cho cá nhân đăng ký lại TTTB cho pháp nhân. (link hồ sơ)
Lưu ý:
- Quý khách vui lòng gửi hình ảnh các giấy tờ theo quy định tại File đính kèm, không chụp ảnh dán trong Email để thuận tiện dễ dàng kiểm tra
- Nội dung tiêu đề Email: Yêu cầu bổ sung thông tin cho khách hàng sở hữu trên 3 thuê bao - Số CCCD (xxxx: điền số căn cước công dân)
Địa chỉ Điểm Cung cấp Dịch vụ Viễn Thông:
Tại Hà Nội: 105 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline: 0996 881 819 thời gian liên hệ từ 8:00 – 20:00 (T2 – T6), từ 8:00 -17:00 (T7)
Tại Hồ Chí Minh: 47A Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM. Hotline: 0995 247 247, thời gian liên hệ từ 8:00 – 20:00 (T2 – T6), từ 8:00 -17:00 (T7)
Để hỗ trợ chi tiết vui lòng liên hệ Gmobile:
Hotline: 1900 0292 / 0598 247 247
Email: CSKH@gmobile.vn
Zalo: https://zalo.me/gtelmobile
Bài viết khác
-
Hướng dẫn chuyển đổi thử nghiệm sim 4G hợp tác VinaPhone
-
Thông báo kế hoạch chuyển đổi thử nghiệm sim 4G hợp tác VinaPhone
-
Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
-
Thông báo chuyển đổi thử nghiệm sim 4G hợp tác giữa Gmobile và VinaPhone
-
Thư mời hợp tác phân phối sản phẩm
-
Gmobile và Nokia tổ chức Hội thảo Truyền thông trọng yếu trên thế giới năm 2023
-
Gmobile và VTVcab ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
-
Gmobile và Trung tâm Tư liệu VTV hợp tác phát triển văn hóa đọc