Tin Tức Gmobile

Hướng dẫn cách đổi sim 4G hợp tác Gmobile - Mobifone

Quý khách hàng thực hiện chuyển đổi qua các kênh và hướng dẫn sau:

  1. Đối với khách hàng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
      Khách hàng tới các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông (OS) của Gmobile để được hướng dẫn chuyển đổi, theo các địa chỉ sau:
  • Tại Hà Nội: 105 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline: 0996 881 819 thời gian liên hệ từ 8:00 – 20:00 (T2 – T6), từ 8:00 -17:00 (T7)
  • Tại Hồ Chí Minh: 47A Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM. Hotline: 0995 247 247, thời gian liên hệ từ 8:00 – 17:00 (T2-T6), từ 8:00 – 12:00 (T7)
      Khi đến, Quý khách mang theo CCCD/CMND chính chủ (còn thời hạn sử dụng theo quy định) và phôi sim 2G Gmobile gốc.
      Sau khi Gmobile nhận đủ hồ sơ hợp lệ và phí sim trắng 25.000 đồng của Quý khách, nhân viên CSKH của Gmobile thực hiện thay SIM theo đúng quy định.
  1. Đối với khách hàng ở các tỉnh thành phố khác
  • Bước 1: Chính chủ thuê bao gửi thông tin đến hòm thư: dvkh@gmobile.vn
      ➢Hồ sơ bao gồm:
      - Ảnh CCCD (2 mặt) và CMND cũ (nếu đăng ký bằng CMND)
      - Ảnh chân dung
      - Ảnh phôi sim (nhìn rõ seri sim)
      - Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin thuê bao (cung cấp đầy đủ 5 số thuê bao thường xuyên liên hệ) (Mẫu tải phiếu)
      - Bản cam kết (Mẫu tải bản cam kết)
      Nội dung ghi rõ địa chỉ nhận sim và số điện thoại liên lạc của Quý khách.
  • Bước 2: Quý khách trả phí sim trắng: 25.000 đồng, chuyển khoản vào tài khoản Gmobile: 5559696888 - Công ty CP. Viễn thông di động Toàn Cầu - Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Thăng Long – PGD Nhân Chính.
      ➢Sau khi chuyển khoản, Quý khách chụp màn hình giao dịch gửi về địa chỉ Email: dvkh@gmobile.vn.
      ➢Tiêu đề Email ghi rõ: Đổi sim 4G TB 09969xxxxx hoặc Đổi sim 4G TB 09968xxxxx
  • Bước 3: Sau khi gửi thông tin qua hòm thư: dvkh@gmobile.vn, Quý khách gửi hồ sơ gốc theo đường bưu điện về địa chỉ: Trung tâm Dịch vụ khách hàng Gmobile: 105 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội - Số điện thoại: 0996 881 819

      ➢Hồ sơ gốc bao gồm:
       - Phôi sim gốc Gmobile
       - Phiếu yêu cầu thay đổi dịch vụ viễn thông di động có đầy đủ chữ ký của khách hàng (ký bằng bút mực xanh)
       - Bản cam kết thông tin chính chủ thuê bao có đầy đủ chữ ký của khách hàng (ký bằng bút mực xanh)
       Sau khi Gmobile nhận đủ hồ sơ hợp lệ của Quý khách, nhân viên CSKH sẽ liên hệ với chính chủ thuê bao đã cung cấp thông tin để gửi sim 4G theo địa chỉ khách hàng cung cấp.

Để hỗ trợ chi tiết vui lòng liên hệ Gmobile:
Hotline: 1900 0292 / 0598 247 247
Zalo: https://zalo.me/gtelmobile

Bài viết khác

Hotline Hotline
Hotline Zalo