Tin Tức Gmobile

Thông báo về việc gián đoạn dịch vụ iZOTA trên thiết bị Android 

Kính gửi Quý khách hàng,

Hiện nay do Google thay đổi thuật toán về kiểm duyệt ứng dụng nên hệ thống đã tự động quét và gỡ ứng dụng iZOTA trên CH Play.

Gmobile đã liên hệ và đang tích cực làm việc với Google để giải quyết sự cố trên. Nhằm đảm bảo kết nối dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng tải ứng dụng iZOTA theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập đường link tải ứng dụng: https://g99.vn/gassets/izota.apk

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng. Kiểm tra trong thư mục File -> Bản tải xuống (Lưu ý: một số thiết bị sử dụng ứng dụng đọc File được tải xuống từ CH Play thì bản cài đặt sẽ được tải xuống và lưu tại ứng dụng đọc File đó).

Bước 3: Click vào file izota.apk, chọn “Cài đặt” ứng dụng iZOTA. Sau khi cài đặt thành công, mở ứng dụng iZOTA và bắt đầu sử dụng.


Lưu ý: 

1, Nếu thiết bị chưa cho phép cài đặt ứng dụng chưa xác định thì sẽ hiện lên thông báo và Click vào “Cài đặt”, sau đó vui lòng cấp quyền cho ứng dụng File.


2, Sau khi cài đặt thành công, có thể tắt quyền Cài đặt ứng dụng không xác định.

3, Hướng dẫn được thực hiện trên thiết bị Samsung A34. Các thiết bị của các hãng khác nhau có thể sẽ có sự khác biệt về Tên tiêu đề của các mục trong điện thoại nhưng các bước hướng dẫn sẽ thực hiện tương tự.

Gmobile thành thật xin lỗi Quý khách hàng vì sự cố trên, rất mong Quý khách hàng thông cảm. Gmobile sẽ tiếp tục thông báo tới Quý khách hàng sau khi có kết quả xử lý của Google.

Trân trọng cảm ơn!


Để hỗ trợ chi tiết vui lòng liên hệ Gmobile:

Tổng đài CSKH: 1900 0292 / 0598 247 247

Email: CSKH@gmobile.vn

Zalo: https://zalo.me/gtelmobile

*iZOTA là sản phẩm do Gmobile hợp tác phát triển*

Hotline Hotline
Hotline Zalo