Tin Tức Gmobile

Gmobile đồng hành cùng khách hàng trong lộ trình thực hiện định hướng dừng công nghệ di động 2G 

Thực hiện chủ trương, định hướng dừng công nghệ di động 2G, đặt mục tiêu phổ cập dịch vụ mạng di động 4G/5G và phổ cập điện thoại di động thông minh đối với mỗi người dân của Chính phủ nhằm định hướng về phát triển hạ tầng viễn thông tầm nhìn 2050 và phương án phát triển Băng rộng di động đến người sử dụng, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức đưa ra lộ trình dừng công nghệ 2G tại Việt Nam. Cụ thể:

  • Ngày 16/9/2024: hệ thống 2G sẽ ngừng phục vụ các thuê bao sử dụng máy điện thoại 2G – Only (trừ khu vực quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và nhà giàn DK).
  • Ngày 16/9/2026: hệ thống 2G ngừng hoạt động.

Việc dừng công nghệ 2G đối với các thuê bao sử dụng máy điện thoại 2G - Only sẽ ảnh hưởng tới khách hàng, khi bị gián đoạn dịch vụ, khách hàng sẽ không thể gọi, nhắn tin đến các thuê bao khác. Do vậy, nhằm đảm bảo duy trì dịch vụ, khách hàng cần chuyển sang sử dụng điện thoại thông minh công nghệ 4G.

Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong việc dừng công nghệ 2G, trong thời gian qua, Gmobile đã có nhiều đợt hỗ trợ khách hàng chuyển đổi từ thuê bao 2G sang thuê bao 4G hợp tác VinaPhone và Mobifone. Theo đó, khách hàng sử dụng thuê bao 4G của Gmobile được sử dụng đầu số đẹp 099 và đảm bảo liên lạc trên toàn quốc với nhiều gói cước ưu đãi. Quý khách hàng tham khảo dịch vụ của Gmobile tại website: https://gmobile.vn/goi-cuoc


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tổng đài CSKH: 1900 0292 / 0598 247 247

Email: CSKH@gmobile.vn

Zalo: https://zalo.me/gtelmobile 

Địa chỉ các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của Gmobile 

Tại Hà Nội: 105 Nguyễn Tuân, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Số 06 (Lô 18) Thanh Sơn, P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Tại HCM: 47A Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Hotline Hotline
Hotline Zalo