Dịch vụ GIP
Dịch vụ GIP
Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và kiểm soát các cuộc gọi và mở rộng hạ tầng tổng đài theo nhu cầu
Tổng đài giúp doanh nghiệp quản lý và kiểm soát các cuộc gọi trong và ngoài doanh nghiệp, và mở rộng hạ tầng tổng đài theo nhu cầu. Ngoài ra doanh nghiệp còn có thể thiết lập hạn chế cuộc gọi số quốc tế, số di động hoặc hạn chế hoàn toàn chiều gọi đến hoặc đi.
Giải pháp tổng đài doanh nghiệp của Gmobile cung cấp hệ thống tổng đài phù hợp cho nhu cầu, mô hình và quy mô doanh nghiệp với hệ thống VOIP. Giải pháp tổng đài doanh nghiệp được tích hợp với các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) để hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý khách hàng, ghi nhận các cuộc gọi, phản hồi khách hàng và quản lý thông tin liên lạc.