VN | EN

 

Liên hệ bộ phận DVKH

Hướng dẫn sử dụng tổng đài tra cứu thông tin của Gmobile
     Nhằm hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin một cách tiện lợi, nhanh chóng. Hiện Gmobile đang cung cấp các kênh tra cứu thông tin như sau: 

1. Tổng đài CSKH: 
   Số 199 khi ở trong mạng Gmobile, 01998880199 khi đang chuyển vùng trong nước hay gọi từ mạng ngoài. Hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc về Gmobile và tư vấn sử dụng các sản phầm, dịch vụ do Gmobile cung cấp.
    Fax: 043.7591712

2.Tổng đài hỗ trợ đại lý:
   Số 186 khi ở trong mạng Gmobile,01998880186 khi đang chuyển vùng trong nước hoặc  gọi từ mạng ngoài. Hỗ trợ các thông tin về các chính sách, quy trình, thủ tục thực hiện các giao dịch sau bán hàng của Gmobile dành cho đại lý.
    Fax: 043.7591880; Email: hotrodaily@gmobile.vn

3. Tổng đài tra cứu thông tin dịch vụ GTGT theo phong cách XoneFM: 
   Số 123 khi ở trong mạng Gmobile, 01998880123 khi đang chuyển vùng trong nước  hoặc gọi từ mạng ngoài. Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ giá trị gia tăng của Gmobile theo phong cách XoneFM trẻ trung, với những MC hot nhất của XoneFM cùng những kịch bản hài hước, vui nhộn. 

4. Tổng đài tra cứu thông tin tự động theo chủ đề số 126x. 
   Giúp Quý khách có thể tra cứu nhanh chóng thông tin về các gói cước mới, các dịch vụ HOT của Gmobile. Để nghe thông tin, quý khách vui lòng quay số 126x khi ở trong mạng Gmobile, 0199888126x khi đang chuyển vùng trong nước hoặc khi gọi từ mạng ngoài  và làm theo hướng dẫn.  

Chi tiết như sau: 

  • 1261( hoặc 01998881261) :Giới thiệu về dịch vụ Chuyển vùng trong nước
  • 1262 (hoặc 01998881262): Giới thiệu về dịch vụ Nhạc Chuông Chờ Koolring
  • 1263 ( hoặc 01998881263): Giới thiệu về chương trình Khuyến mại nạp tiền
  • 1264( hoặc 01998881264): Thông tin dành cho đại lý
  • 1266( hoặc 01998881266): Giới thiệu về dịch vụ SMS không giới hạn, Mobile internet không giới hạn và dịch vụ Zero talk
  • 1267: giới thiệu về chtrinh trải nghiệm số đẹp và đấu giá ngược
  • 1268 : Chương trình KM nạp thẻ ( 30/4 & 1/5)
  • 1269 ( hoặc 01998881269):  Giới thiệu về gói cước, và thời hạn nạp tiền
5. Tổng đài CSKH Doanh nghiệp & Cán bộ Ngành Công An:
   Số tổng đài 198 khi gọi trong vùng phủ sóng Gmobile hoặc 01998880198 khi đang chuyển vùng trong nước. Giải đáp thông tin nhanh chóng, chất lượng về các sản phẩm, dịch vụ của Gmobile dành riêng cho khách hàng Doanh nghiệp, Cán bộ chiến sỹ Công an. Hỗ trợ miễn phí 24/7. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 198/01998880198

6. Đường dây nóng:
   Số tổng đài 196 khi gọi trong vùng phủ sóng Gmobile hoặc 0993196196 khi đang chuyển vùng trong nước hay gọi từ mạng ngoài. Hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin nhanh chóng với chất lượng cao, xử lý nhanh chóng yêu cầu của khách hàng. Phí kết nối chỉ với 300VND/1 phút.
Hỗ trợ tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 đến 22h. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 196/0993196196.

7. Email CSKH:      
    Liên hệ Trung Tâm DVKH qua email:  DVKH@gmobile.vn hoặc gửi email đến Gmobile 

Tên bạn(*)
Cơ quan công tác
Mobile (hoặc Tel.)
Email(*)
Nội dung(*)
(*)