Hướng dẫn sử dụng tổng đài tra cứu thông tin của Gmobile Nhằm hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin một cách tiện lợi, nhanh chóng. Hiện Gmobile đang cung cấp các kênh tra cứu thông tin như sau: 1. Tổng đài CSKH: Số 199 khi ở trong mạng Gmobile, 01998880199 khi đang chuyển vùng trong nước hay gọi từ mạng ngoài. Hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc về Gmobile và tư vấn sử dụng các sản phầm, dịch vụ do Gmobile cung cấp. Fax: 043.7591712 2.Tổng đài hỗ trợ đại lý: Số 186 khi ở trong mạng Gmobile,01998880186 khi đang chuyển vùng trong nước hoặc gọi từ mạng ngoài. Hỗ trợ các thông tin về các chính sách, quy trình, thủ tục thực hiện các giao dịch sau bán hàng của Gmobile dành cho đại lý. Fax: 043.7591880; Email: hotrodaily@gmobile.vn 3. Tổng đài tra cứu thông tin dịch vụ GTGT theo phong cách XoneFM: Số 123 khi ở trong mạng Gmobile, 01998880123 khi đang chuyển vùng trong nước hoặc gọi từ mạng ngoài. Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ giá trị gia tăng của Gmobile theo phong cách XoneFM trẻ trung, với những MC hot nhất của XoneFM cùng những kịch bản hài hước, vui nhộn. 4. Tổng đài tra cứu thông tin tự động theo chủ đề số 126x. Giúp Quý khách có thể tra cứu nhanh chóng thông tin về các gói cước mới, các dịch vụ HOT của Gmobile. Để nghe thông tin, quý khách vui lòng quay số 126x khi ở trong mạng Gmobile, 0199888126x khi đang chuyển vùng trong nước hoặc khi gọi từ mạng ngoài và làm theo hướng dẫn. Chi tiết như sau: