VN | EN

Thương hiệu Gmobile

Sau 3 năm tham gia thị trường dịch vụ viễn thông Việt Nam với   thương hiệu Beelinevn, tháng 9 năm 2012, Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn Cầu (Gtel Mobile JSC) công bố thương hiệu mới Gmobile với khẩu hiệu “Nghĩ mới – Làm mới”.   

Thương hiệu Gmobile với khẩu hiệu “Nghĩ mới - Làm mới” tiếp tục khẳng định cam kết của GTel Mobile JSC trong việc luôn cung cấp các dịch vụ viễn thông có giá trị với người tiêu dùng tại Việt Nam. Hơn thế nữa, “Nghĩ mới – Làm mới” là phương châm để chúng tôi tiếp tục phát triển các sản phẩm, gói cước và dịch vụ phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Từng để lại những dấu ấn trên thị trường viễn thông nội địa với các gói cước Big Zero, Tỷ phú ...đã được hàng triệu người tiêu dùng Việt nam yêu mến, Gmobile đang và sẽ luôn tiếp tục nghiên cứu, xây dựng và làm mới các sản phẩm, dịch vụ của mình. Ở Gmobile, chúng tôi ý thức rằng, từ những thứ tưởng như rất cũ và rất quen thuộc, chúng tôi cũng cần làm cho nó tươi mới với sức sống mới qua đó mang lại các giá trị mới, tinh thần mới cho các sản phẩm của mình nhằm mục đích phục vụ cộng đồng.

“Nghĩ mới – Làm mới” vừa là động cơ, vừa là mục tiêu mà Gmobile luôn hướng tới để các sản phẩm dịch vụ ngày càng ưu việt hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của hàng triệu người tiêu dùng Việt nam.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với tư duy và cách nhìn “Nghĩ mới – Làm mới”, thương hiệu Gmobile sẽ tiếp tục khẳng định vị trí và luôn mang lại những làn gió mới cho thị trường viễn thông tại Việt Nam.