VN | EN

Dịch vụ Chuyển tiền

#

Câu hỏi

Trả lời

1

Điều kiện để thực hiện chuyển tiền thành công?

Thưa quý khách, để thực hiện chuyển tiền thành công đến một thuê bao khác, quý khách phải đảm bảo các điều kiện sau:

1. Thuê bao chuyển tiền cần hoạt động 2 chiều, Thuê bao được nhận tiền có thể bị khóa 1 hoặc 2 chiều.

2. Số tiền chuyển mỗi lần tối thiểu là 5.000 đồng, không vượt quá 50 triệu đồng và là bội số của 1.000đ (vd: 5.000đ, 6.000đ, 10.000đ,…).

3. Tổng số tiền của thuê bao chuyển không được vượt quá 250.000 đồng/ ngày và 7.750.000 đồng/tháng. Tổng số tiền của thuê bao nhận trong ngày không vượt quá 1 triệu đồng/ngày. 

4. Số tiền còn lại trong TK chính sau khi chuyển tiền không nhỏ hơn 20.000đ ngoại trừ gói tỷ phú 3 (Với gói cước Tỷ phú 3 số tiền còn lại trong tài khoản chính không được nhỏ hơn 35.000đ.)

5. Khoảng cách giữa hai lần chuyển tiền liên tiếp phải lớn hơn hoặc bằng 2 phút.

6. Số được nhận tiền sau khi nhận tiền TK không vượt quá 50 triệu đồng/ 1 tháng

7. Với Thuê bao nhận tiền đang bị khóa do không phát sinh giao dịch có tính phí trong 45 ngày khi nhận tiền sẽ chuyển sang trạng thái hoạt động 2 chiều tuy nhiên cần thực hiện ngay giao dịch trong ngày nhận tiền để tiếp tục sử dụng dịch vụ

Chú ý:
Dịch vụ được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao, sau khi kích hoạt SIM có thể sử dụng ngay dịch vụ.

2

Trong một ngày, tôi có thể thực hiện tối đa bao nhiêu giao dịch chuyển tiền?

Quý khách có thể thực hiện tới 10 giao dịch chuyển tiền trong 1 ngày và tổng số tiền chuyển lên tới 250,000VND.

3

Nếu tôi quên mật khẩu, tôi cần phải làm gì?

Trong trường hợp quý khách quên mật khẩu, quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của Gmobile để được hỗ trợ, bằng cách gọi tới số 199 hoặc 0199.888.0199.