VN | EN

Dịch vụ kiểm tra số dư tài khoản và nạp tiền

#

Câu hỏi

Trả lời

1

Làm thế nào tôi có thể kiểm tra số dư tài khoản của tôi?

Quý khách có thể gọi tới hệ thống trả lời tự động của Gmobile bằng cách quay số 900, và bấm phím 1 để kiểm tra số dư tài khoản. Hoặc quý khách có thể bấm *101# rồi bấm nút Gọi (có thể là nút OK hoặc SEND hoặc Call tùy từng loại máy)

2

Làm thế nào tôi có thể nạp tiền vào tài khoản trả trước của tôi?

Đầu tiên, quý khách phải mua thẻ nạp tại mạng lưới bán lẻ của Gmobile, quý khách có thể nạp tiền vào tài khoản bằng các phương pháp sau:

- Gọi 900, ấn phím 2 để nạp tiền 
- Bấm *100*mã số thẻ nạp# OK 
- Phiếu điện tử: Người bán lẻ trực tiếp nạp tiền vào tài khoản theo yêu cầu của quý khách (Nếu nạp tiền thành công khách hàng sẽ nhận được SMS thông báo đã nạp tiền) 

3

Tại sao khi tôi nạp tiền vào tài khoản thì hệ thống báo lại "Tài khoản của quý khách đã bị khóa", trong trường hợp này tôi phải làm gì?

Trường hợp này là do quý khách nạp tiền sai quá 5 lần trong 10 phút. Quý khách nên giữ lại thẻ cào và liên hệ với nhân viên tổng đài để được hỗ trợ.