VN | EN

Kính gửi Quý Khách hàng thân thiết của Gtel Mobile

 Kính gửi Quý Khách hàng thân thiết của Gtel Mobile,

 

Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã gắn bó, đồng hành của Gtel Mobile trong suốt thời gian qua.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Gtel Mobile hiện tại cung cấp thêm Dịch vụ chuyển vùng trong nước (CVTN) dựa trên trên cơ sở hợp tác chia sẻ hạ tầng viễn thông giữa Gtel Mobile và Vinaphone, Vietnamobile. Với dịch vụ này, thuê bao của Gtel Mobile có thể sử dụng và duy trì liên lạc tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước nơi có sóng của Gtel Mobile hoặc Vinaphone, Vietnamobile.

Để đăng ký/hủy sử dụng dịch vụ, Quý khách có thể chủ động thực hiện các thao tác sau:

Đăng ký dịch vụ

Nội dung

Cách thực hiện

Trên bàn phím

Nhắn tin đến 1601

Đăng ký

*1601*2#Gọi

BAT hoặc ON

Hủy

*1601*1#Gọi

TAT hoặc OFF

 

Sau khi đăng ký dịch vụ, khi đi đến các vùng không có sóng của Gtel Mobile, thuê bao có thể tự động chuyển sang sử dụng dịch vụ thoại, sms:

-          CVTN với mạng Vietnamobile ở Tp. Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh.

-          CVTN với mạng Vinaphone ở các tỉnh.

Một số trường hợp thiết bị không tự động chuyển sang chế độ chuyển vùng trong nước, Quý khách thực hiện cài đặt trên thiết bị như sau:

 

Cài đặt dịch vụ trên thiết bị di động

Các bước cơ bản:

1. Vào cài đặt->2. Vào lựa chọn mạng->chọn mạng thủ công->chờ máy hiện các mạng khả dụng -> 3. chọn Vinaphone (nếu ở Tỉnh), chọn Vietnamobile (nếu ở HN, HCM) để sử dụng.

4. Vào lựa chọn mạng->chọn lại mạng tự động để thiết bị có thể tự động chuyển về sử dụng sóng mạng Gtel Mobile khi mạng Gmobile khả dụng.

 

Lưu ý

Có 1 số dòng máy đời thấp ko thể chọn mạng tự động hoặc thủ công được, CBCS lấy SIM cài đặt dịch vụ CVTN bằng máy khác, sau đó lắp SIM vào máy đời thấp này để sử dụng dịch vụ.

Với một số dòng máy có chức năng 3G hoặc Data, ngoài việc cài đặt như hướng dẫn, cần tắt chế độ 3G hoặc Data.

 

Hoặc Quý khách có thể liên lạc với Gtel Mobile để được cài đặt dịch vụ.

 

Mọi thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ, Quý khách có thể liên lạc với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng qua các số Hotline và địa chỉ email sau:

 

Hotline dành cho Khách hàng cá nhân: 199/0993.666.199 ; 196/0993.196.196; Email:  DVKH@gmobile.vn

Hotline dành cho Khách hàng đại lý: 186/0993.666.186 ; Email:  hotrodaily@gmobile.vn

Hotline dành cho Khách hàng ngành Công an:  198/0993.888.198

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!