VN | EN

Thư gửi khách hàng

Kính gửi Quý khách hàng thân thiết của Gtel Mobile,

Trước hết, chúng tôi xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng Gmobile trong suốt thời gian qua.

Như Quý khách hàng đã biết, hiện nay, mạng di động Gmobile đang cung cấp dịch vụ 2G. Đến thời điểm hiện tại, Gtel Mobile đã hoàn tất công tác thiết kế hệ thống mạng 4G LTE, làm việc với các đối tác để bắt đầu triển khai, thiết lập mạng lưới mới trong tháng 11/2019dự kiến sẽ cung cấp dịch vụ 4G trong đầu Quý 2/2020.

Trong thời gian gần đây, để chuẩn bị cho kế hoạch triển khai mạng lưới 4G LTE như đã nêu trên, Gtel Mobile đang thực hiện công việc tối ưu hóa mạng lưới 2G; việc này có thể dẫn đến một số khu vực sẽ rơi vào tình trạng sóng yếu, chập chờn, một số khu vực khác sẽ có hiện tượng mất sóng cục bộ. Chúng tôi thành thật xin lỗi Quý khách về tình trạng chất lượng dịch vụ không ổn định trong giai đoạn hiện nay.

Gtel Mobile đang khẩn trương khắc phục các sự cố trên, tối ưu mạng 2G cũng như sớm đưa mạng 4G LTE vào hoạt động và sẽ dành nhiều ưu đãi cho những khách hàng đã gắn bó lâu năm với Gmobile.

Kính mong Quý khách thông cảm, tiếp tục đồng hành với Gtel Mobile trong thời gian tới để trải nghiệm mạng lưới 4G LTE với dịch vụ ổn định và nhiều tiện ích vượt trội cùng đầu số đẹp 099.

Trân trọng!